[SMC 2020] Báo cáo tổng kết hoạt động CLB năm 2019, phương hướng hoạt động năm 2020

 

BÁO CÁO TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ NĂM 2019, PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2020

Trình bày tại Lễ tổng kết hoạt động CLB năm 2019, phương hướng hoạt động năm 2020 & Kỷ niệm 6 năm thành lập CLB (06/01/2013-06/01/2020)

1. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

Câu lạc bộ Truyền thông Sinh viên Sao Đỏ (SMC SAODO) là một tổ chức xã hội của sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ thành lập ngày 06/1/2013 trên cơ sở nâng cấp và hợp nhất của Câu lạc bộ Văn hóa Sinh viên, Diễn đàn Sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ, Câu lạc bộ Kỹ năng mềm,… và sự tham gia của các Hội viên là sinh viên, cựu sinh viên đến từ các Liên chi Hội trong toàn trường.

Trong năm 2019, được sự ủng hộ giúp đỡ của Ban Giám hiệu nhà trường, Phòng Công tác Sinh viên, Ban chấp hành Đoàn trường, Ban Thư ký Hội sinh viên, các phòng, khoa trong toàn trường, hoạt động của Câu lạc bộ đã đạt được những kết quả hết sức quan trọng đóng góp không nhỏ vào công tác truyền thông của nhà trường, cũng như phong trào Đoàn – Hội và công tác sinh viên nhà trường. Hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) được tổ chức và thực hiện trong điều kiện có những thuận lợi và khó khăn. Những thuận lợi và khó khăn đã có tác động đến tình hình thực hiện nhiệm vụ của CLB. Cụ thể như sau:

1.1. Thuận lợi

Trong năm 2019 hoạt động của CLB được tổ chức và thực hiện trong bối cảnh có nhiều thuận lợi:

– Hoạt động của CLB nhận được sự đầu tư, quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ của Ban Giám hiệu Nhà trường, Phòng Công tác Sinh viên Ban Chấp hành Đoàn trường, Ban Thư ký Hội Sinh viên, lãnh đạo các phòng khoa, các Liên chi Hội, chi Hội trong toàn trường.

– Thành viên tham gia Câu lạc bộ đều dựa trên tinh thần tự nguyện, quyết tâm cố gắng thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Hầu hết thành viên đều có tinh thần xung kích, sáng tạo và đầy nhiệt tình có tinh thần cầu tiến, ý thức nghiêm túc và trách nhiệm khi tham gia các hoạt động của CLB.

– Sự năng động, nhiệt tình, dấn thân, đoàn kết, chủ động, trách nhiệm của các thành viên Ban Chủ nhiệm, Ban Cố vấn và các Ban Chuyên môn của CLB trong các nhiệm vụ được giao.

1.2. Khó khăn

Về Ban Chủ nhiệm CLB: Năng lực Ban Chủ nhiệm khóa mới còn hạn chế về năng lực cũng như kỹ năng dẫn tới hoạt động không đều tay, công việc tập trung vào một số thành viên chủ chốt. Một số thành viên chưa thực sự nhiệt tình, chưa cân đối được giữa việc học tập và tham gia các hoạt động của CLB do đó ảnh hưởng đến công tác tổ chức và hoạt động của CLB.

Về thành viên CLB: Một số bạn tham gia quá nhiều câu lạc bộ cùng một lúc, cũng như giữ nhiều vị trí ở các câu lạc bộ khác nhau dẫn đến việc dành ít thời gian cho cho hoạt động của CLB dẫn tới hiệu quả hoạt động không cao. Một số thành viên chỉ muốn tham gia một thời gian cho vui và không có lòng nhiệt huyết, tinh thần tình nguyện.

– Về trang thiết bị: Trang bị của CLB còn tương đối nghèo nàn so với các CLB truyền thông ở các trường đại học khác, dẫn tới việc tổ chức các hoạt động của CLB cũng như hiệu quả của các hoạt động truyền thông – quản trị còn hạn chế.

– Về địa điểm sinh hoạt: Hiện nay CLB không có phòng sinh hoạt riêng, việc lưu trữ, bảo quản tài sản trang thiết bị, giấy tờ, tài liệu, hồ sơ của CLB được giao cho thành viên dẫn đến thất thoát, hư hỏng, mất,… Việc tập huấn nâng cao năng lực thành viên đặc biệt là các kỹ năng kỹ thuật gặp nhiều khó khăn do không có địa điểm, thiết bị, phương tiện.

2. KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ NĂM 2018

2.1. Công tác tổ chức

Sau khi ra mắt và chính thức hoạt động từ ngày 6/1/2019, Ban Chủ nhiệm CLB khóa 6 đã trải qua nhiều lần kiện toàn. Hiện nay Ban Chủ nhiệm CLB bao gồm 13 thành viên, trong đó bạn Trần Thành Thái làm Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm gồm 3 bạn: Đỗ Duy Sang (phụ trách kỹ thuật), Phạm Duy Kiên (phụ trách quản trị – truyền thông), Lê Thị Minh Nguyệt (phụ trách công tác tổ chức) và 4 ban chuyên môn: Kỹ thuật; Quản trị – Truyền thông; Tổ chức sự kiện; Công tác thành viên.

Tất cả thành viên Ban Chủ nhiệm đều có tư tưởng, nhận thức và sự hiểu biết sâu sắc về hoạt động nội quy, quy chế của Nhà trường, Đoàn – Hội; cũng như quy chế, mục đích, mục tiêu hoạt động của CLB. Có tinh thần, trách nhiệm, sự cầu tiến, ham học hỏi, quyết tâm nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Từ tháng 10/2018-10/2019, Ban Chủ nhiệm CLB đã tổ chức thành viên cho thành viên CLB tham gia và thực hiện 59 chương trình, sự kiện, hoạt động.

2.2. Công tác thành viên.

CLB đã xây dựng và hoàn thiện Quy trình tuyển thành viên. Để trở thành thành viên CLB, các bạn sinh viên phải trải qua các vòng nộp hồ sơ, kiểm tra năng lực (thông qua các bài test IQ, EQ, MTBi, DISC, UK) phỏng vấn, thử thách và tập huấn kỹ năng. Năm 2019, CLB đã tổ chức 2 đợt tuyển thành viên với trên 90 lượt các bạn sinh viên đăng ký tham gia. Trong đó có 25 bạn sinh viên đã trở thành thành viên CLB, 21 bạn trở thành cộng tác viên của CLB. Hiện nay CLB có 46 thành viên chính thức đang tham gia hoạt động.

Để nâng cao năng lực và kỹ năng cho thành viên, hàng tháng/quý CLB đều lên kế hoạch tổ chức và thực hiện các buổi chương trình tập huấn kỹ năng cho thành viên như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng dẫn chương trình…

Vào trước các kỳ học mới, CLB định kỳ tổ chức các buổi gặp mặt thành viên để cùng nhau chia sẻ kiến thức, kỹ năng và tham gia các hoạt động tham quan, dã ngoại, văn nghệ, trò chơi nhằm tăng thêm tinh thần gắn bó, đoàn kết giữa các thành viên, cộng tác viên CLB.

Hàng tháng CLB đều duy trì các hoạt động như chúc mừng sinh nhật thành viên, gặp mặt thành viên, thăm hỏi thành viên đau ốm, khó khăn,… Qua đó tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên, cùng nhau học tập tốt, hoạt động tốt góp phần thực hiện tốt mục tiêu, kế hoạch mà CLB đề ra.

2.3. Công tác kỹ thuật, quản trị – truyền thông

CLB đã tiến hành xây dựng, thiết lập và triển khai và hoàn thiện hệ thống các trang thông tin của CLB. Hiện nay CLB đang quản lý 1 website, 5 trang thông tin trên facebook, 1 kênh video trên youtube, 1 trang thông tin về trường trên Wikipedia tiếng Việt.

Ban Quản trị – Truyền thông phân công người phụ trách đăng bài, quản trị và duy trì hoạt động các trang thông tin của CLB. Nội dung các trang thông tin đa dạng, tin bài được cập nhập thường xuyên đã cung cấp cho sinh viên, giảng viên, cán bộ công nhân viên các thông tin về hoạt động của Nhà trường, các phong trào của Đoàn- Hội và sinh viên nhà trường cũng như hoạt động của CLB.

Trong năm, Ban Kỹ thuật cùng với thành viên CLB đã tổ chức 1 chương trình ngày hội sửa chữa và bảo trì máy tính miễn phí cho sinh viên, giảng viên, giáo viên và cán bộ công nhân viên nhà trường. Qua các đợt tổ chức CLB đã sửa chữa, bào trì, cài đặt phần mềm, tư vấn cách sử dụng máy tính cho máy tính xách tay các loại cho trên 200 lượt sinh viên, cán bộ công nhân viên nhà trường.

Ban Kỹ thuật, Ban Quản trị – Truyền thông trong nhiệm kỳ vừa qua đã hỗ trợ rất đắc lực nhà trường trong công tác tuyển sinh, thông qua các hoạt động trên facebook, youtube, zalo, Trang thông tin trên Bộ Giáo dục.

Ngoài ra, trong năm qua, Ban Kỹ thuật, Ban Quản trị – Truyền thông đã tham gia vận hành màn hình tại Hội trường đa năng, live stream, chụp ảnh, đưa tin, truyền thông các hoạt động của nhà trường. Tạo đước dấu ấn, ấn tượng đối với cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường cũng như cộng đồng xã hội.

2.4. Công tác tổ chức sự kiện, tập hợp sinh viên

Hàng tháng CLB đều duy trì tổ chức các hoạt động đoàn kết, tập hợp sinh viên. Một số hoạt động của CLB để lại tiếng vang trong sinh viên nhà trường như: Ngày hội sửa chữa và bảo trì máy tính miễn phí; Đón tân sinh viên; Giao lưu với tân sinh viên, Tiếp sóng trực tiếp các giải bóng đá của Đội tuyển Việt Nam, vui Tết Trung thu …

Để thực hiện nhiệm vụ, hàng tháng Ban Tổ chức sự kiện cùng với các ban chuyên trách CLB đều lên kế hoạch tổ chức các hoạt động tập hợp sinh viên theo từng chủ đề, chủ điểm. Các hoạt động do CLB tổ chức đã tập hợp, thu hút hàng trăm lượt tham gia của các bạn sinh viên. Việc tổ chức các sự kiện đã dần trở thành nề nếp đáp ứng các yêu cầu đề ra: tính tuyền truyền, khả năng tập hợp sinh viên, tổ chức tiết kiệm,…

III. ĐÁNH GIÁ CHUNG

3.1. Những mặt tích cực

Các hoạt động của CLB đều nhận được sự ủng hộ của Ban Giám hiệu nhà trường, BCH Đoàn – Hội nhà trường; được đông đảo sinh viên hưởng ứng tham gia. Điều đó thể hiện qua các hoạt động như: Ngày hội sửa chữa và bảo trì máy tính, Chương trình trung thu, Tiếp sóng trực tiếp các giải bóng đá của Đội tuyển Việt Nam.

– CLB đã không ngừng sáng tạo, tổ chức các hoạt động phong trào có ý nghĩa, chất lượng góp phần không nhỏ vào sự phát triển phong trào Đoàn – Hội cũng như quảng bá thương hiệu, hình ảnh nhà trường.

– Đa số thành viên CLB có kiến thức, kỹ năng tốt, ý thức được lợi ích khi tham gia vào CLB và cống hiến hết sức vì phong trào chung.

3.2. Một số tồn tại:

– Một số hoạt động còn nặng về hình thức, hình thức tập hợp sinh viên chưa sinh động, chưa đa đạng, chưa thu hút được toàn bộ sinh viên tham gia.

– Chất lượng thành viên tham gia CLB còn hạn chế, một số hoạt động bồi dưỡng, đào tạo thành viên chưa quy củ, nề nếp gây nhiều khó khăn cho việc tổ chức và hoạt động của CLB.

– Kỹ năng của Ban Chủ nhiệm CLB còn hạn chế trong việc tổ chức các hoạt động của CLB, hoạt động chưa đều tay, còn tâm lý ỷ lại, phụ thuộc, chưa tích cực chủ động, không nhạy bén.

3.3. Một số đề xuất với Đoàn – Hội cấp trên.

– Tăng thêm trợ cấp hàng tháng cho các bạn có thành tích hoạt động tốt.

– Hỗ trợ bố trí phòng sinh hoạt riêng cho CLB, hỗ trợ mở và tạo điều kiện cho thành viên CLB, Ban Chủ nhiệm CLB tham gia các khóa đào tạo năng cao năng lực, kỹ năng cho thành viên CLB.

– Quan tâm, hỗ trợ hơn nữa đến các chương trình, hoạt động, sự kiện do Câu lạc bộ tổ chức.

IV. PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG NĂM 2020

– Kiện toàn và nâng cao chất lượng thành viên Ban Chủ nhiệm và các ban chuyên trách của CLB.

– Phát triển thành viên mới, đảm bảo nguồn lực, chất lượng để thực hiện các nhiệm vụ của CLB. Tổ chức định kỳ các buổi tập huấn kỹ năng, các hoạt động nhằm tập hợp và đoàn kết thành viên.

– Duy trì việc truyền thông, quản trị các trang thông tin của CLB.

– Lên kế hoạch, tổ chức, thực hiện và tham gia các chương trình sự kiện của Nhà trường, Đoàn – Hội như:

+ Hỗ trợ tốt công tác tuyển sinh năm 2020 của Nhà trường.

+ Tổ chức Hội thao thành viên khỏe năm 2020, tổ chức giải cờ vua, cờ tướng và các hoạt động, cuộc thi TDTT.

+ Tổ chức các sự kiện: Giờ Trái Đất, Ngày Trái Đất, Trung thu, Noel năm 2020.

+ Tham gia các hoạt động Tiếp sức mùa thi, tình nguyện tập trung.các hoạt động bảo vệ môi trường, hiến máu tình nguyện,…

Trên đây là báo cáo tổng kết hoạt động câu lạc bộ năm học 2018-2019, phương hướng thực hiện nhiệm vụ CLB năm 2019-2020.

 

Phụ lục 1: DANH SÁCH HOẠT ĐỘNG CLB TỪ 01/2019-01/2020

STT Thời gian Tên hoạt động Đơn vị tổ chức Địa điểm
01. 06/01/2019 Lễ tổng kết hoạt động CLB năm 2018, phương hướng hoạt động năm 2019 & Kỷ niệm 6 năm thành lập CLB (06/01/2013-06/01/2019)) CLB Truyền thông Phòng Job Café
02. 26/01/2019 Truyền thông Tất niên “Tết xum vầy” Trường Đại học Sao Đỏ Sân bóng rổ
03. 27/01/2019 Truyền thông ” Bữa cơm tất niên” Trường Đại học Sao Đỏ Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Hải Dương
04. 02/01/2019 Radio Tết Đoàn viên CLB Truyền thông Fanpage Sao Đỏ Confesion
05. 15/02/2019 Sinh Nhật thành viên Tháng 1-2 CLB Truyền thông Phòng 103A4
06. 18/02/2019 Tình nguyện và truyền thông lễ hội mùa Xuân Côn Sơn- Kiếp Bạc Tỉnh Đoàn Hải Dương Khu Di tích Côn Sơn
07. 24/02/2019 Khai bút đầu năm CLB Truyền thông Đền thờ Chu Văn An
08. 27/02/2019 Truyền thông giải bóng chuyền hơi chào mừng 8/3 Công đoàn Trường ĐH Sao Đỏ Sân bóng truyền Trường Đại Học Sao Đỏ
09. 07/03/2019 Tổ chức 8/3 cho các bạn thành viên nữ CLB Truyền thông Phòng 103A4
10. 08/03/2019 Radio Chào mừng 8/3 CLB Truyền thông Fanpage Sao Đỏ Confesion
11. 09/03/2019 Truyền thông Talk show cách mạng CN 4.0 Tỉnh Đoàn Hải Dương Hội trường Đại học Sao Đỏ
12. 15/03/2019 Sinh Nhật thành viên Tháng 3 CLB Truyền thông Phòng 103A4
13. 16/03/2019 Talk Show Hành trang cho sinh viên ĐH Sao Đỏ Trường Đại học Sao Đỏ Hội trường Đại học Sao Đỏ
14. 21/03/2019 Chung kết giải bóng đá khoa điện Khoa Điện Sân bóng đá Trường Đại Học Sao Đỏ
15. 31/03/2019 Tham gia và truyền thông Một ngày làm Sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ Khuôn viên Trường Đại học SĐ
16. 04/01/2019 Bắt đầu chương trình tuyển sinh Trường Đại học Sao Đỏ Trên các trang của Trường Đại Học Sao Đỏ
17. 15/04/2019 Sinh nhật thành viên tháng 4 CLB Truyền thông Phòng 103A4
18. 17/04/2019 Trao tặng công trình chiếu sáng Trường Đại học Sao Đỏ Hội trường Đại học Sao Đỏ
19. 4-5/05/2019 Truyền thông cuộc thi “Ánh Sáng Soi Đường”  Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên
20. 7-12/05/2019 Truyền thông ROBOCON 2019 Trường Đại học Sao Đỏ Nhà thi đấu thể dục thể thao thành phố Hải Dương
21. 11-12/05/2019 Tổ chức gặp mặt các thế hệ thành viên nhân 50 năm truyền thống đào tạo nhà trường CLB Truyền thông
22. 10-12/05/2019 Truyền thông Lễ kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo nhà trường Trường Đại học Sao Đỏ Khuôn viên Trường Đại học SĐ
23. 23/05/2019 Sinh nhật thành viên tháng 5 CLB Truyền thông Phòng 103A4
24. 30/05/2019 Truyền thông Khởi nghiệp sáng tạo trong khoa Điện Khoa Điện Hội trường Đại học Sao Đỏ
25. 12/06/2019 Sinh nhật thành viên tháng 6 CLB Truyền thông Phòng 103A4
26. 23/06/2019 Hội thao thành viên khỏe năm 2019, sơ kết hoạt động CLB năm học 2018-2019 và chia tay thành viên Đại học khóa 6 tốt nghiệp ra trường, CLB Truyền thông Sân cầu lông và phòng 103A4 trường Đại Học Sao Đỏ
27. 24-27/06/2019 Truyền thông hoạt động tiếp sức mùa thi 2019 Trường Đại học Sao Đỏ Các Trường THPT trong tỉnh Hải Dương
28. 21/07/2019 Truyền thông Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho Sinh viên Đại học chính quy khóa 6, Đại học liên thông khóa 8 và Cao đẳng chính quy khóa 12 Trường Đại học Sao Đỏ Hội trường Đại học Sao Đỏ
29. 15-28/07/2019 Truyền thông Mùa hè Xanh 2019 Trường Đại học Sao Đỏ Tại Huyện Kinh Môn
30. 12/08/2019 Truyền thông Trận giao hữu CA tỉnh Hải Dương và Trường ĐH Sao Đỏ Trường Đại học Sao Đỏ Sân bóng đá Trường Đại Học Sao Đỏ
31. 14/08/2019 Gặp mặt thành viên sau kì nghỉ hè CLB Truyền thông Phòng 103A4
32. 15/08/2019 Tổ chức giao lưu thành viên tháng và chúc mừng sinh nhật thành viên tháng 7-8, CLB Truyền thông Phòng 103A4
33. 19/08/2019 Truyền thông Chào đón tân sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ Hội trường Đại học Sao Đỏ
34. 20-30/08/2019 Truyền thông tuần sinh viên đầu khóa Trường Đại học Sao Đỏ Hội trường Đại học Sao Đỏ
35. 29/08/2019 Truyền thông giới thiệu CLB và tuyển thành viên khóa mới Trường Đại học Sao Đỏ Hội trường Đại học Sao Đỏ
36. 4-5/09/2019 Làm bài test  tuyển thành viên CLB Truyền thông Phòng 103A4
37. Tối 5/09/2019 Trực tiếp bóng đá cỗ vũ bóng đá cho đội tuyển Việt Nam Trường Đại học Sao Đỏ Hội trường Đại học Sao Đỏ
38. 08/09/2019 Phỏng vấn tuyển thành viên CLB Truyền thông Phòng 103A4
39. 12/09/2019 Tham gia tổ chức trung thu và truyền thông. Các CLB, đội nhóm khác trong trường Tiền sảnh hội trường
40. 14-18/09/2019 Truyền thông lễ hội mùa thu Côn Sơn- Kiếp Bạc Trường Đại học Sao Đỏ Chùa Côn Sơn- đền Kiếp Bạc
41. 19/09/2019 Truyền thông Lễ khai giảng 2019-2020 Trường Đại học Sao Đỏ Hội trường Đại học Sao Đỏ
42. 26/09/2019 Sinh nhật thành viên tháng 9 CLB Truyền thông Phòng 103A4
43. 10/10/2019 Trực tiếp bóng đá trong hội trường Trường Đại học Sao Đỏ Hội trường Đại học Sao Đỏ
44. 15/10/2019 Trực tiếp bóng đá trong hội trường Trường Đại học Sao Đỏ Hội trường Đại học Sao Đỏ
45. 20/10/2019 Radio: “Chúc mừng ngày 20/10” CLB Truyền thông Fanpage Sinh viên Sao Đỏ SDU’er
46. 20/10/2019 Tổ chức chương trình 20/10 cho các bạn nữ trong CLB và sinh nhật thành viên tháng 10 CLB Truyền thông Phòng 103A4
47. 30/10/2019 Truyền thông sự kiện “Hiến máu tình nguyện” Trường Đại học Sao Đỏ Hội trường Đại học Sao Đỏ
48. 28/10-03/11/2019 Cuộc thi ảnh “Giới thiệu bản thân” CLB Truyền thông Fanpage Câu lạc bộ Truyền thông Sinh viên Sao Đỏ
49. 05-14/11/2019 Truyền thông Giải bóng đá Sinh viên các khoa Trường Đại học Sao Đỏ Sân bóng đá Trường Đại Học Sao Đỏ
50. 14/11/2019 Ngày hội sửa chữa và bảo trì máy tính CLB Truyền thông Tiền sảnh hội trường
51. 14/11/2019 Trực tiếp bóng đá trong hội trường Trường Đại học Sao Đỏ Hội trường Đại học Sao Đỏ
52. 20/11/2019 Radio: chào mừng 20/11 CLB Truyền thông Fanpage Sinh viên Sao Đỏ SDU’er
53. 20/11/2019 Câu lạc bộ chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11 CLB Truyền thông Trường Đại học Sao Đỏ
54. 23/11/2019 Tham gia lễ kỷ niệm 18 năm thành lập Đội Xung Kích Đội XK trường Đại học Sao Đỏ Hội trường Đại học Sao Đỏ
55. 04/12/2019 Tổ chức sinh nhật thành viên tháng 11+12 CLB Truyền thông Phòng 103A4
56. 10/12/2019 Trực tiếp bóng đá trong hội trường Trường Đại học Sao Đỏ Hội trường Đại học Sao Đỏ
57. 19/12/2019 Tham gia chương trình Noel cùng music club Câu lạc bộ Âm nhạc Tiền sảnh hội trường Đại học Sao Đỏ
58. 21-22/12/2019 Truyền thông: “Noel nghĩa tình” CLB Thiện nguyện TCT Bệnh viện Phong- Chí Linh
59. 24/12/2018 Tổ chức chương trình Giáng sinh yêu thương SMC 2018 CLB Truyền thông Nhà thờ Cộng Hòa
60. 05/01/2020 Lễ kỷ niệm 7 năm thành lập CLB (06/01/2013-06/01/2019)) CLB Truyền thông Phòng 103A4

Phụ lục 2: DANH SÁCH THÀNH VIÊN CLB

STT Họ và tên Lớp Chức vụ
1 Trần Trần Thái DK8- CNKTTDK&TĐH Chủ nhiệm CLB
2 Đỗ Duy Sang DK7 -ĐTTH Phó Chủ nhiệm CLB
3 Ong Thế Tùng DK8- CNKTTDK&TĐH Trưởng ban Kỹ thuật
4 Tạ Đức Hùng DK9- OTO1 Phó ban Kỹ thuật
5 Phạm Duy Kiên DK8-Đ2 Phó Chủ nhiệm CLB
6 Trần Ngọc Đạt DK9- OTO2 Ban Truyền thông
7 Nguyễn Đức Dũng DK8- Đ2 Ban Truyền thông
8 Lê Thị Minh Nguyệt DK8- Kinh tế Phó Chủ nhiệm CLB

Trưởng Ban Tổ chức sự kiện

9 Vũ Thị Lụa DK9- QTKD Phó ban Tổ chức sự kiện
10 Hoàng Thanh Mai DK8- MAY Trưởng ban Công tác thành viên
11 Đỗ Thu Hằng DK9- MAY Phó ban Công tác thành viên
12 Vũ Xuân An DK7-D2 Thành viên
13 Nguyễn Tuấn Anh DK8- Đ2 Thành viên
14 Trần Hồng Quân DK8- CNKTTDK&TĐH Thành viên
15 Nguyễn Thành Lâm CK14- ÔTO Thành viên
16 Lê Minh Hoàng DK9- CNTT Thành viên
17 Bùi Thành Luân DK9-OTO2 Thành viên
18 Vũ Trung Kiên DK7-KTĐK&TĐH Thành viên
19 Nguyễn Bá Phố DK9-KTĐK&TĐH1 Thành viên
20 Bùi Quí Cường DK10-D2 Thành viên
21 Dương Công Chính DK10-NTQ1 Thành viên
22 Dương Văn Thọ DK10-OTO2 Thành viên
23 Đàm Thị Quỳnh DK10-NTQ1 Thành viên
24 Đặng Văn Giang DK10-OTO4 Thành viên
25 Nguyễn Quang Minh CK15-D1 Thành viên
26 Phạm Minh Nguyệt DK10-M Thành viên
27 Nguyễn Thị Thu Thủy DK10-KT Thành viên
28 Nguyễn Cao Ly DK10-OTO4 Thành viên
29 Phạm Thị Xuân DK9-KT Thành viên

 Phụ lục 3: DANH SÁCH CÁC TRANG THÔNG TIN DO CLB QUẢN LÝ 

1. Website CLB: https://smcsaodo.com

2. Email chính thức của Câu lạc bộ: smcsaodo@gmail.com

3. Các trang thông tin trên Facebook:

+ Fanpage Trường Đại học Sao Đỏ: https://www.fb.com/TruongDHSaoDo

+ Fanpage Câu lạc bộ Truyền thông Sinh viên Sao Đỏ: https://www.fb.com/smcsaodo

+ Fanpage Sinh viên Sao Đỏ – SDU’er: https://www.fb.com/sinhviensaodo

+ Fanpage Sao Đỏ Confessions: https://www.fb.com/SaoDoConfessions

+ Fanpage Nét Đẹp Sinh Viên Sao Đỏ: https://www.fb.com/NetDepSinhVienSaoDo

4. Kênh Sinh viên Sao Đỏ Chanel trên Yotube: http://www.youtube.com/user/sinhviensaodotv

5. Trang thông tin Trường Đại học Sao Đỏ trên Wikipedia tiếng Việt: http://goo.gl/Kguq81

Phụ lục 4: DANH SÁCH BAN CHỦ NHIỆM CLB KHÓA 7

STT Họ và tên Lớp Chức vụ
1 Trần Trần Thái DK8- CNKTTDKvàTĐH Chủ nhiệm CLB
2 Đỗ Duy Sang DK7 -ĐTTH Phó Chủ nhiệm CLB
phụ trách kỹ thuật
3 Ong Thế Tùng DK8- CNKTTDKvàTĐH Trưởng ban Kỹ thuật
4 Tạ Đức Hùng DK9- OTO1 Phó ban Kỹ thuật
5 Phạm Duy Kiên DK8-Đ2 Phó chủ nhiệm CLB
phụ trách quản trị – truyền thông
6 Trần Ngọc Đạt DK9- OTO2 Ban Truyền thông
7 Nguyễn Đức Dũng DK8- Đ2 Ban Truyền thông
9 Lê Thị Minh Nguyệt DK8- Kinh tế Phó chủ nhiệm CLB
phụ trách công tác tổ chức
11 Vũ Thị Lụa DK9- QTKD Phó ban Tổ chức sự kiện
12 Hoàng Thanh Mai DK8- MAY Trưởng ban Công tác thành viên
13 Đỗ Thu Hằng DK9- MAY Phó ban Công tác thành viên

Phụ lục 5: DANH SÁCH BAN CỐ VẤN CLB KHÓA 7

STT Họ và tên Chức vụ Nhiệm vụ
01. Đồng Bá Tuyến Thành viên sáng lập, Chủ nhiệm CLB khóa 1 Trưởng ban
02. Đoàn Phương Nam Thành viên sáng lập, Phó Chủ nhiệm CLB khóa 1 Phó ban
03. Nguyễn Hồng Nghiêm Chủ nhiệm CLB khóa 6 Phó ban
04. Nguyễn Việt Sơn Thành viên sáng lập, Chủ nhiệm CLB khóa 3 Thành viên
05. Phạm Văn Hồng Chủ nhiệm CLB khóa 4 Thành viên
06. Nguyễn Văn Thành Chủ nhiệm CLB khóa 5 Thành viên
07. Hoàng Văn Trường Thành viên sáng lập, Phó Chủ nhiệm CLB khóa 1 Thành viên
08. Đặng Văn Vịnh Phó Chủ nhiệm CLB khóa 5 Thành viên
09. Nguyễn Công  Vinh Phó Chủ nhiệm CLB khóa 6 Thành viên

BAN CHỦ NHIỆM CÂU LẠC BỘ